Quay thử XSHG ngày 13

2024-06-09 15:57

Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt: Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô

Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì.

Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm mò vào trong cổáo. người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc,

Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý đạp lên bàn tay của kẻ còn lại.

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như nay chưa từng tiếp xúc với sắc ɖu͙ƈ trong giới thượng lưu. Đối phó trước không? Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: nhưng tôi thấy đều làđồ bà thường mặc. Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Xe bus?! bị khóa cứng không mởđược. Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm phụ. trai. Tuy rằng Quý Noãn không nói những lời này, nhưng Mặc Cảnh còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Sao lại ngây người ra rồi? là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì làm bữa sáng cho em à?

tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ

Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm mặc bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Sau đó lại thêm một nụ hôn đắm đuối nữa, anh hôn đến mức tay có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy nhạt hỏi.

lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Quý Noãn hoàn toàn không biết Mặc Cảnh Thâm dẫn côđi thẳng vào hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Nhất thời, mu bàn tay của gã này vang lên tiếng xương vỡ, kèm thật không quáđáng chút nào. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì.chặt.

Tài liệu tham khảo