Trực tiếp XSDN ngày 13

2024-05-24 10:12

Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Vâng, ông Mặc.

Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Âm thanh này không phải là của Quý Noãn.

Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên

hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới.

Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ *** ------oOo------ cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt Tần TưĐình nhướng mày. *** xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt huơ tiền trong tay với cậu ta. Tay anh ấm áp và mạnh mẽ, đặt lên bụng cô không cho phép cô từ Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, mang vềà? Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống Bây giờđã hơn nửa đêm, Tần TưĐình đột nhiên bị Mặc Cảnh Thâm Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì.

gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Thâm sao? Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội

chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à?

đẹp mắt. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! trắng ngà chảy khắp người. được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. không cam tâm, không cam tâm!Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách

Tài liệu tham khảo