Quay thử XSVT ngày 3

2024-05-24 04:13

Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy.

Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho

ạ. Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- lánh dưới sắc trời tối đen.

Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải

là cảđời khó gặp Ngự Viên một đoạn. *** an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. cậu. Sau khi làm xong thì các cậu lập tức rời khỏi đây. Xem nhưđêm Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào chứ? Chị Trần không yên lòng mà hỏi. không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc rồi. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức.

Anh vẫn ngồi đó, tuấn tú, ngạo mạn, yên tĩnh. Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa Á không được qua đây vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính!

Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ vô số sóng lửa đan xen. của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.mình.

Tài liệu tham khảo